วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ศาลสั่งประหาร ครรชิต อดีตส.ส.ปชป. คดีฆ่านายกฯ อบจ.สมุทรสาคร

ศาลสมุทรสาคร สั่งประหารชีวิต ครรชิต ทับสุวรรณ อดีตส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ คดียิง อุดร ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ปี 54 ด้านจำเลยเล้งขอประกันสู้คดีต่อ
วันนี้ (12 พ.ย. 57) ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้นั่งบัลลังค์อ่านคำพิพากษาในคดีที่นายครรชิต ทับสุวรรณ อดีตส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับยิงนายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2554
ประหารชีวิต, ครรชิต ทับสุวรรณ, ข่าวครรชิตยิงนายกฯอบจ., ประชาธิปัตย์,   ข่าววันนี้
ครรชิต ทับสุวรรณ
บริเวณในปั๊มน้ำมัน ปตท.ช่วงหน้าห้องน้ำ ถนนเศรษฐกิจ -คลองครุ ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ โดยศาลได้พิเคราะห์จากพยานและหลักฐานแล้วได้มีคำสั่งตัดสินประหารชีวิตนายครรชิต ทับสุวรรณ จำเลยในคดีดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่ามีเจตนาในการก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางจำเลยเตรียมยื่นขอประกันตัวเพื่ออุทธรรณ์ขอสู้คดีต่อไป
สำหรับมูลเหตุของเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแนทางการสืบสวน โดยมีข้อมูลว่า นายอุดร และนายครรชิต มามีปัญหากันอยู่ก่อนแล้ว เป็นเรื่องกินใจและพูดจาถากถางกันไปมาหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องหญิงสาวคนหนึ่ง  และในวันเกิดเหตุทั้ง 2 มาพบกันโดยบังเอิญที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมันเกิดเหตุ และนายอุดร น่าจะพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นอีกครั้ง ทำให้นายครรชิต ไม่พอใจชักปืนรัวยิงถึง 8-10 นัด ด้วยความโกรธแค้น
ติดตามอ่านข่าวเกี่ยวกับ “ครรชิต ทับสุวรรณ” ทั้งหมดได้ที่นี่ >>>> http://goo.gl/vo7GzL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น